เอาอีกแล้วเหรอ "ลิเวอร์พูล" เจอ "เชลซี" จ้องแย่ง "ตัวแทนซาลาห์" เหตุค่าตัวไม่แรง

ลิเวอร์พูล เจอ เชลซี เป็นหอกข้างแคร่ในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังจ้องแย่ง “ตัวแทนซาลาห์” เหตุค่าตัวไม่แรง

,

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อสเปนรายงานว่า เชลซี สนใจแย่งกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าตัว อัสซาน ดิเยา ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปน ชุดยู-21 เชื้อสายเซเนกัล จาก เรอัล เบติส สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในอนาคต

,

อัสซาน ดิเยา วัย 18 ปี เป็น 1 ในเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในการหาตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ วัย 31 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวในช่วงหลังบ่อยครั้งว่าอาจย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุฯ โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อัล อิตติฮัด พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ปีละ 177 ล้านปอนด์ (7,788 ล้านบาท) และเตรียมทุ่มค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (4,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว

,

ทั้งนี้ อัสซาน ดิเยา ฉายแววเด่นนับตั้งแต่ เรอัล เบติส ผลักดันจากทีมเยาวชนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 11 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตู และได้ลงสนามในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ไป 3 เกมแล้วด้วย

,

ทำให้ ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว อัสซาน ดิเยา มาเป็นตัวแทนในอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เชลซี เป็นทีมล่าสุดที่สนใจแย่งตัวเช่นกัน หลังจากเคยทุ่มเงินปาดหน้า “หงส์แดง” คว้าตัวทั้ง มอยเซส ไกเซโด และ โรเมโอ ลาเวีย ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์มาแล้ว และยังมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับจ้องด้วย

,

สำหรับ อัสซาน ดิเยา ยังเหลือสัญญากับ เรอัล เบติส จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *