มันจบแล้ว "ดาวดับแมนยูฯ" เตรียมหนีฝันร้าย ย้ายซบ "ทีมใหม่" เผยรายละเอียดสัญญา

ดาวดับแมนยูฯ เตรียมหนีฝันร้าย ย้ายซบ “ทีมใหม่” เร็วๆ นี้ หลังมีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแล้ว

,

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวระดับหัวแถวของสายตลาดนักเตะ รายงานว่า ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไป ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยคาดว่าจะผ่านการตรวจร่างกายเสร็จสมบูรณ์ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า

,

ฟาบริซิโอ โรมาโน ระบุว่า ดอนนี ฟาน เดอ เบค จะเซ็นสัญญาย้ายจาก แมนยูฯ ไปอยู่กับ แฟรงค์เฟิร์ต ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พร้อมออปชันซื้อขาดด้วยค่าตัวก้อนแรก 11 ล้านยูโร (423.5 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มตามผลงานในอนาคตอีก 4 ล้านยูโร (154 ล้านบาท)

,

ดอนนี ฟาน เดอ เบค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนยูฯ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 แต่เพิ่งได้ลงเล่นให้ “ปิศาจแดง” ไปเพียง 62 นัด ทำ 2 ประตู 2 แอสซิสต์ โดยถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้ และถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 มาแล้ว แต่ก็ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้

,

ขณะที่ฤดูกาลนี้ ฟาน เดอ เบค วัย 26 ปี ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว เพิ่งจะได้ลงสนามให้ แมนยูฯ เป็นเวลารวมกันแค่ 21 นาทีในทุกรายการ แบ่งเป็นตัวสำรอง 19 นาทีสุดท้ายในศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 3 ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 และอีก 2 นาที ในเกมพรีเมียร์ลีก แพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในช่วงปลายเดือนกันยายนทั้ง 2 นัด.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *