ท่ามกลางข่าวร้าย "นิวคาสเซิล" ได้ 3 ข่าวดี ก่อนบู๊ "เชลซี" คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม คู่เดือด

นิวคาสเซิล ได้ 3 ข่าวดีท่ามกลางมรสุม ก่อนปะทะ เชลซี คู่เดือดคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสด

,

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกไปเยือน เชลซี ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก แข่งขันคืนวันอังคารที่ 19 ธันวาคม หรือตรงกับ 03.00 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และเว็บไซต์ thairath.co.th/tv/live ตั้งแต่เวลา 02.40 น.

,

แม้เวลานี้ นิวคาสเซิล จะมีผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบนรวมกันมากมาย แต่ล่าสุด เอ็ดดี ฮาว เปิดเผยว่า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวเก่ง (กล้ามเนื้อ), สเวน บอตมัน ปราการหลังตัวกลาง (เข่า) และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าตัวจี๊ด (โคนขาหนีบ) เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมปะทะ เชลซี ได้ทั้ง 3 คน

,

เอ็ดดี ฮาว พูดถึง 3 ตัวเก่งที่จะกลับมาช่วย นิวคาสเซิล ว่า “สเวน บอตมัน ฟื้นตัวได้ดีมาก ดังนั้นเราจะต้องตัดสินใจว่าเราอยากจะให้เขาออกสตาร์ตในเกมนี้หรือไม่ เขาดูดีเมื่อลงมา ดังนั้นจึงเป็นวันที่ดีจริงๆ และในขณะที่เรานั่งอยู่ที่นี่ ทริปเปียร์ ก็พร้อมเช่นกัน แต่เรายังมีการฝึกซ้อมอีก 1 ครั้ง ดังนั้นเราจะคุยกับเขาอีกที แต่มันรู้สึกดีที่ได้เขากลับมา”

,

“(อาการของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค) มันเป็นปัญหาที่โคนขาหนีบ เขาได้รับการสแกนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ อาจจะเป็นอาการล้าของกล้ามนี้มากกว่า เราต้องดูแลเขาอย่างระมัดระวัง เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ต้องพักนาน 6-7 สัปดาห์ เขามีโอกาสสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แต่เราต้องระวัง”

,

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบนรวมกัน 8 รายเท่าเดิม คือ นิค โป๊ป (ไหล่), โจ วิลล็อค (เอ็นหัวเข่า), เอลเลียต แอนเดอร์สัน (หลัง), ฮาร์วีย์ บาร์นส์ (เท้า), แมตต์ ทาร์เกตต์ (แฮมสตริง), โจเอลินตอน (แฮมสตริง), ฟาเบียน แชร์ (แฮมสตริง) และ ซานโดร โตนาลี (แบน 8 เดือน ข้อหาเล่นพนันฟุตบอล).

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *